Hafið...

.....þið einhverntíman vaknað með höfuðverk sem er að bögga ykkur allan daginn. Það er allt ömulegt og ekkert gengur upp, ég er einmitt að upplifa það núna og því ákváð ég að setjast niður og blogga smá til að athuga hvort verkurinn fari ekki.......

Annars er allt gott að frétta af familyunni og ferðin til Köben var æðisleg. Hótelið var geðveikt og maturinn æðislegur og ekki hægt að finna eitthvað að. Meiri að segja fengum við mjög góð sæti í vélinni heim. Það var verslað smá en samt í hófi, aðallega var samt slakað á. Andri Þór er hjá okkur núna og er litli kallinn alveg yndislegur. Hann fékk smá dót frá Köben, Lego og vorum við strákarnir að kubba allt í gærkvöldi. Væntanlega verður leikið mikið með það í kvöld og næstu mánuði en hann er að safna slökkviliðslegóbílum. Skrítið !!!!

Vonandi hafið þið haft gaman af Dilbert vini mínum en ég hendi honum inn þegar ég hef ekkert að segja og hann er góður

Kveð að sinni Agnar

PS: Höfuðverkurinn fór ekki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

hæ krúttið mitt..

ætlaði bara að segja HÆ.

Knús!!

Solveig Pálmadóttir, 6.11.2007 kl. 21:17

2 identicon

Sömuleiðis HÆ frá mér :)

Knús á ykkur Karó sætulinga 

Sigga Ásta (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband