Blogg

Hę žaš er ansi langt sķšan ég bloggaši sķšast en žaš er bśiš aš vera mikiš aš gera og sér ekki alveg fyrir endan į žvķ. Hvaš um žaš, žaš er allt gott aš frétta af "stóru" fjölskyldunni. Guttinn var hjį okkur ķ sķšustu viku og er ansi tómlegt ķ bśi nśna. Helgin var fķn,fórum ķ bķó og slakaš į. Ekkert stórt aš gerast žessa helgina. Nęstu dagar eru tileinkašir vinnu, vinnu og aftur vinnu.  Ekkert spennandi žar į feršinni heldur en alltaf eitthvaš nżtt aš koma upp. Ég hef s.s. ekki frį neinu aš segja nśna en žaš mun eitthvaš koma į nęstu dögum sem ég get lżst skošun minni į. Reyndar er margt sem mig langar aš ausa śr mķnum skįlum eins og meš vaxtahękkanir og fleira en ég nenni ekki aš eyša oršum į žessa vitleysinga sem stjórna landinu. žiš vitiš hvaš ég į viš.

nóg nśna

 Kv Agginn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband