Loksins eitthvað .......

....að frétta. Jæja eftir ransóknir dagsins þá virðist vera kominn botn í málið. Það eru miklar bólgur í maga, vélinda og skeifugörn (hvað s.s. það nú er ?). Ég er kominn á lyf og læknar segja að þetta eigi eftir að lagast með tímanum. VÁ hvað þetta er mikill léttir, það má segja að þetta sé búið að vera mjög erfitt þessa daga en nú er að sjá fyrir endan á þessu. Ég verð samt að taka því rólega og væntanlega fer ég ekki í vinnu fyrr en í næstu viku, en svona er lífið og það eru bjartir tímar framundan. Ég hef s.s. ekki meira að segja en nú er að einbeita sér að því að láta sér batna og slaka á, lifa lífinu og njóta þess að vera til. Ég þarf að fara hugsa vel um elskuna mína því hún er búinn að standa með mér eins og stytta og á heiður skilið.

Tómur í bili

Kv Aggginnnn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að það er búið að finna hvað var að hrjá þig dúllan mín vona að lyfin virki vel og þú lagist fljótt.

Knús og kram Sigga

Sigga Ásta (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 16:03

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Ert alltaf flottastur snúllinn minn, eins gott að þetta var nú ekki alvarlegra en þetta, nóg samt.

Já knúsaðu elskuna þína, þið eruð svo sæt  og mikil krútt.

Bið að heilsa henni og vonandi fæ ég að hitta hana sem fyrst.

Knús Solla  

Solveig Pálmadóttir, 25.10.2007 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband