Og áfram heldur.....

...sagan. Kallinn er kominn í vinnu en samt mjög slappur. Ég á von á því að dagurinn verði stuttur og næstu dagar einnig. Ég fer í fleiri rannsóknir seinna í vikunni en eins og staðan er í dag þá hafa læknar ekki fundið neitt enn sem komið er. Samt er kallinn meðp svolitla verki og er orðinn svolítið þreyttur á þessu öllu saman. Það er samt gaman að vita til þess að um leið og eitthvað svona kemur upp á þá stoppar ekki síminn og mailar. Maður sér þá hverjir eru vinir manns í raun og veru og manni hlýnar um hjartarætur þegar svona margir hafa samband. Til allra þeirra þakka ég fyrir góða strauma og kveðjur......vá hvað þetta hljómar illa....

Svo að allir viti þá er ég ekki að fara neitt og mun halda áfram að hrella ykkur um ókomna tíð.....mmuuuhahahahahhahaha

Kv Agginn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei ég ætla rétt að vona að þú sért ekki að fara neitt á næstunni góði minn, en farðu vel með þig áfram og ekki vera að pína þig í vinnu ef þú ert slappur.

Mundu þú ert alltaf nr 1 ekki vinnan.

Fullt af knúsi og öllu því góða sem ég á handa þér og Karó.

Sigga Ásta (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 12:26

2 identicon

Hæhæ Takk fyrir kommentinn, já frábært núna get ég fylgst með þér :)

;)

Anna (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 12:29

3 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Elsku kúturinn minn,

ég vona að þú náir þér sem fyrst og orsökin komi í ljós.

 Hugsa til þín, knús

þín vinkona

Solveig Pálmadóttir, 22.10.2007 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband