Fimmtudagur

Žessi vika er bśinn aš vera fljót aš lķša žó svo aš henni sé ekki alveg lokiš. Ég finn žaš aš meš hverju įri sem mašur eldist aš žį verša vikurnar fljótar aš lķša, dagarnir styttri og sķšast en ekki sķšst žį er strįkurinn aš verša stęrri. Reyndar ég lķka en žaš er į rangan vegWoundering 

Žaš kom upp risavandamįl ķ gęrkvöldi og ekki sér fyrir endan į žvķ. Viš erum aš tala um aš žetta er į jašrinum viš heimsendi en ég į von į žvķ aš žetta reddist. Mįliš er aš sléttujįrn heimilisins fór ķ verkfall ķ mišri sléttun. Hvaš er verra. Nś er spurning hvort tęknimenn rįšstefnudeildar į hótelinu séu meš nęginlega žekkingu og geti bjargaš mįlum, eša žaš žarf aš fara til London og kaupa nżtt. Ég legg allt mitt traust į žessa tęknimenn, ég veit aš žeir geta lagaš žetta og bjargaš heimsmįlunum !!!!! Hermann, žś veršur aš bjarga žessu.

Ég er ekkert aš grķnast meš žetta mįl žvķ žaš er mjög alvarlegt.

Ég mun setja inn fréttir af stóra sléttujįrnsmįlinu um leiš og žęr berast Crying

 Kv Agginn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband