Žrišjudagur

Žaš er skrķtiš hvernig krakkar taka į mįlum. Guttinn minn var eitthvaš ósįttur ķ gęr viš mig og Karó. Hann lét żmislegt śt śr sér sem ég hefši ekki trśaš žvķ aš hann myndi segja. Aš sjįlfsögšu er hann bara barn og hefur ekki vit į žessum hlutum en einkennilegt samt sem įšur. Žegar viš ręddum viš hann žį fann ég aš hann var ekki sįttur viš daginn og žaš braust śt ķ honum svona. Viš geršum honum grein fyrir aš žetta vęri ekki lišiš og hann mętti ekki koma svona fram viš okkur. Karó mķn var svolķtiš sįr žvķ hśn var meira fyrir baršinu į žessum oršum en ég en hśn veit aš hann meinar ekkert meš žessu. SkrżtišWoundering

Annars byrjar dagurinn ķ dag vel žó svo aš viš hefšum veriš ķ umferšinni ķ um 45 mķn, en mašur er hęttur aš lįta žaš plaga sig žvķ žaš eyšileggur daginn bara. Tökum žessu meš bros į vör og gefum okkur meiri tķma til aš komast ķ vinnuSmile

Kv Agginn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband